Hotline: 0904.164.838 - Liên hệ quảng cáo: 024.3728.1575 ( Ms Tú) - Phòng Phóng viên 024.3204.5452

Hà Nội 22°C /57%

22/09/2022 13:53 (GMT +7)

Chính thức ra mắt chiến dịch “Không giới hạn cùng Viber” dành cho các doanh nghiệp tại Việt Nam

Rakuten Viber vừa tổ chức một sự kiện đặc biệt dành cho các thương gia vừa và nhỏ, các công ty và nhãn hàng với chủ đề "Không giới hạn cùng Viber: Xây dựng kết nối vượt trội với khách hàng”. Tại sự kiện này, team Rakuten Viber chia sẻ tầm nhìn, kế hoạch và phương hướng kinh doanh hiện tại của ứng dụng nhắn tin toàn cầu dành cho các chủ doanh nghiệp và nhãn hàng đang hoạt động tại Việt Nam.

Tại sự kiện “Không giới hạn cùng Viber: Xây dựng kết nối vượt trội với khách hàng”, đại diện Rakuten Viber cho biết sẽ xây dựng chương trình ưu đãi cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam với thời gian áp dụng từ ngày 21/09 đến hết ngày 30/11/2022.

Đội ngũ Quản lý Rakuten Viber trao đổi và giải đáp thắc mắc cùng đại diện Cơ quan Thông tấn Báo chí tại sự kiện dành cho các thương gia vừa và nhỏ, các công ty và nhãn hàng với chủ đề 'Không giới hạn cùng Viber: Xây dựng kết nối vượt trội với khách hàng”.

Đội ngũ Quản lý Rakuten Viber trao đổi và giải đáp thắc mắc cùng đại diện Cơ quan Thông tấn Báo chí tại sự kiện dành cho các thương gia vừa và nhỏ, các công ty và nhãn hàng với chủ đề "Không giới hạn cùng Viber: Xây dựng kết nối vượt trội với khách hàng”.

Thể lệ chương trình dành cho 3 doanh nghiệp có lượng thành viên và số tương tác cao nhất trên kênh Viber (Viber Channel) của mình sẽ được Viber trao thưởng. Giải thưởng bao gồm: Tiền mặt và hỗ trợ truyền thông trên Viber (Chi tiết giải thưởng sẽ được cập nhật trên các kênh thông tin chính thức Viber). 

Được biết, Viber - một trong những ứng dụng nhắn tin miễn phí dẫn đầu trên toàn cầu, đã giới thiệu các tính năng và giải pháp hỗ trợ các doanh nghiệp kết nối với khách hàng của họ ở một tầm cao mới, hiệu quả và tiện lợi hơn cho cả doanh nghiệp và người dùng. 

Một trong những giải pháp mà Rakuten Viber đã giới thiệu trong sự kiện là Kênh Viber (Viber Channel). Đây là kênh trò chuyện tương tác theo chủ đề với quy mô lớn, không giới hạn người tham gia dù ở bất cứ nơi đâu trên thế giới. Kênh nhắn tin “one-to-many” (một đến nhiều người) này đề cao vai trò Quản trị viên (có thể là doanh nghiệp, thương hiệu,...) quản lý kênh riêng của mình - nơi đặc quyền đăng bài thủ công hoặc hẹn lịch tùy chỉnh thuộc về quản trị viên và các thành viên tham gia có thể tương tác, bình luận trên bài viết đó.

Các Quản trị viên (Admin) và Quản trị viên cao cấp (Superadmin) có thể kiểm soát việc nhận tin rác hoặc “bão” tin nhắn. Tính năng bình luận cũng giúp tăng sự tương tác giữa người quản trị kênh và các thành viên của kênh. Các phân tích của kênh giúp hiểu rõ hơn về chất lượng kênh và hành vi của thành viên đã tham gia.

Kênh Viber có thể được tìm kiếm và khám phá một cách dễ dàng, mang đến triển vọng phát triển nhận diện thương hiệu và tiếp cận khách hàng không giới hạn. Đây cũng là nền tảng có tính bảo mật cao: số điện thoại của thành viên được ẩn đi, giúp họ không phải nhận tin nhắn riêng tư từ những thành viên khác. Hơn thế nữa, cũng có thể tự tạo bí danh cho mình trên kênh.

Việc sử dụng ứng dụng nhắn tin miễn phí như một giải pháp để kết nối với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp đã trở nên thông dụng, và các cuộc trao đổi với mục đích thương mại cũng không nằm ngoài xu hướng này. 

Các cuộc khảo sát gần đây cho thấy 71% người tiêu dùng mong muốn tiếp cận với các thương hiệu, doanh nghiệp một cách thuận tiện, 95% các nhà lãnh đạo cho rằng việc cung cấp trải nghiệm tốt cho khách hàng là chiến lược ưu tiên hàng đầu. Chính vì thế, Viber tin rằng ứng dụng nhắn tin là một công cụ hiệu quả để làm “cầu nối” giữa thương hiệu – người tiêu dùng. Vì lý do đó, Viber đã thiết kế các giải pháp kinh doanh dành riêng cho các các nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp.

Phát biểu tại sự kiện, bà Berina Tanovic - Giám đốc Đối tác Cấp cao tại Rakuten Viber nhấn mạnh rằng những giải pháp của Viber giúp các doanh nghiệp tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình ở từng giai đoạn trên hành trình trải nghiệm của họ. Hôm nay, Viber giới thiệu Viber Stickers và Lenses - Bộ nhãn dán và ống kính thương hiệu, Viber Ads - Quảng cáo trên Viber, Business messaging - Tin nhắn doanh nghiệp, Viber chatbots - Ứng dụng quản lý thảo luận trực tuyến) giúp tăng mức độ nhận biết, quan tâm, tác động đến sự cân nhắc, thúc đẩy chuyển đổi và nuôi dưỡng sự trung thành của khách hàng. 

Bà Berina Tanovic - Quản lý đối tác cấp cao đến từ Rakuten Viber giới thiệu về Business Message - Tin nhắn doanh nghiệp tại sự kiện.

Bà Berina Tanovic - Quản lý đối tác cấp cao đến từ Rakuten Viber giới thiệu về Business Message - Tin nhắn doanh nghiệp tại sự kiện.

Các giải pháp Quảng cáo Viber tự nhiên và không xâm nhập tiếp tục trở nên phổ biến với các thương hiệu muốn tăng khả năng hiển thị và thu hút người dùng mới. Trong nửa đầu năm 2022, khối lượng hiển thị quảng cáo hàng tháng trên Viber đạt hơn 210 triệu lượt, trong đó ngành Công nghệ thông tin và viễn thông, tài chính, giải trí, bán lẻ (bao gồm thời trang, mỹ phẩm), khách sạn và du lịch đang giữ hiệu suất hàng đầu.

Hiện nay có hơn 8.500 công ty thương hiệu trên toàn cầu sử dụng giải pháp Tin nhắn doanh nghiệp trên Viber để giao tiếp 1-1 với khách hàng của họ. Riêng tại Việt Nam, tính đến nửa đầu năm 2022, đã có khoảng 500 tài khoản doanh nghiệp đăng ký và con số này vẫn tiếp tục tăng. Viber đã ghi nhận thêm 18% số lượng thương hiệu mở tài khoản doanh nghiệp mới, tăng 21% số tin nhắn doanh nghiệp đã được gửi đi; và trong đó tăng thêm  41% số lượng tin nhắn quảng cáo thương mại. Những con số này phản ánh sự quan tâm ngày càng nhiều của các công ty ở Việt Nam dành cho những giải pháp doanh nghiệp của Viber.

Ông David Tse, Giám đốc cấp cao khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Rakuten Viber cho biết, với mục tiêu thích ứng với các yêu cầu ngày càng cao của người dùng và cung cấp cho họ phương tiện để khám phá những gì các ứng dụng có thể làm với sự trợ giúp mạnh mẽ đến từ các đối tác địa phương, Viber đã tăng cường việc mở rộng một cách đáng kể tại Việt Nam.

Ông David Tse - Giám đốc cấp cao châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ về những nỗ lực, kế hoạch sắp tới của Viber.

Ông David Tse - Giám đốc cấp cao châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ về những nỗ lực, kế hoạch sắp tới của Viber.

"Ngoài những cuộc trò chuyện điện thoại và tin nhắn đơn giản, Viber đã trở thành một phần không thể thiếu trong thói quen hàng ngày của họ. Mục tiêu của chúng tôi trong sự kiện ngày hôm nay là giúp các thương hiệu, đặc biệt là những doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) ở Việt Nam mở rộng cơ sở khách hàng của họ, thu hút đối tượng mục tiêu và thúc đẩy lợi nhuận mà không gặp bất kỳ giới hạn nào", ông David Tse cho biết thêm. 

Trần Lân
ESG không còn là lựa chọn, đó là cơ hội cho các doanh nghiệp

ESG không còn là lựa chọn, đó là cơ hội cho các doanh nghiệp

Doanh nghiệp  -  29/09/2022 09:52
Tại Hội thảo chuyên đề "Chuyển đổi tư duy và hệ thống để tối ưu hóa quản trị Doanh nghiệp bền vững" vừa qua, nhiều lãnh đạo doanh nghiệp và chuyên gia ESG đã chia sẻ và kiến nghị thúc đẩy việc thực hành ESG hiệu quả hơn, qua đó nâng cao năng lực cạnh tranh, thu hút vốn đầu tư cho doanh nghiệp cũng như địa phương.
T&T Golf “Chào sân” với dự án đầu tiên tại Phú Thọ

T&T Golf “Chào sân” với dự án đầu tiên tại Phú Thọ

Doanh nghiệp  -  29/09/2022 09:52
T&T Group – Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam vừa giới thiệu thương hiệu T&T Golf – đơn vị quản lý và vận hành toàn bộ hệ thống sân golf theo tiêu chuẩn “World Class” do T&T Group đầu tư.
TP.HCM: Sắp diễn ra hai Triển lãm ProPak Vietnam 2022 và Vietwater 2022

TP.HCM: Sắp diễn ra hai Triển lãm ProPak Vietnam 2022 và Vietwater 2022

Doanh nghiệp  -  28/09/2022 17:27
Hai Triển lãm quốc tế ProPak Vietnam 2022 và Vietwater 2022 lần đầu tiên đồng tổ chức tại SECC – TP.HCM, từ ngày 9/11 đến ngày 11/11.
VinaCapital Foundation ký hợp tác với VITA Clinic nhằm hỗ trợ trẻ em Việt Nam

VinaCapital Foundation ký hợp tác với VITA Clinic nhằm hỗ trợ trẻ em Việt Nam

Doanh nghiệp  -  27/09/2022 13:40
VinaCapital Foundation (VCF) vừa công bố sẽ hợp tác với thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Việt Nam - VITA Clinic nhằm hỗ trợ và thay đổi cuộc sống của trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.
Becamex IDC phối hợp với UBND tỉnh Bình Định tổ chức Hội thảo trực tuyến xúc tiến đầu tư Thái Lan

Becamex IDC phối hợp với UBND tỉnh Bình Định tổ chức Hội thảo trực tuyến xúc tiến đầu tư Thái Lan

Doanh nghiệp  -  24/09/2022 16:08
UBND tỉnh Bình Định vừa phối hợp với Tổng công ty Becamex IDC và Công ty Becamex VSIP Bình Định tổ chức Hội nghị trực tuyến xúc tiến đầu tư với doanh nghiệp Thái Lan.
đọc nhiều

Bài viết không tồn tại hoặc đã xóa

 -  01/01/1970 08:00