Hotline: 0904.164.838 - Liên hệ quảng cáo: 024.3728.1575 ( Ms Tú) - Phòng Phóng viên 024.3204.5452

Hà Nội 22°C /57%

05/11/2021 19:00 (GMT +7)

Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn khi đóng phí qua Ví MoMo

Tiếp tục nỗ lực mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua phương thức thanh toán trực tuyến, Dai-ichi Life Việt Nam phối hợp với MoMo triển khai Chương trình khuyến mại “Nhập mã DAIICHI, nhận quà đến 100.000đ cho lần đầu thanh toán”.

KV Website Chương trình KM MOMO 1 11 2021

Chương trình diễn ra từ 1/11 - 31/12/2021, dành cho khách hàng lần đầu thanh toán phí bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam trên Ví MoMo. Khách hàng được hoàn tiền ngẫu nhiên từ mệnh giá 10 ngàn đồng đến 100 ngàn đồng vào Túi Thần Tài trên MoMo.

Với việc hợp tác cùng Ví điện tử MoMo, khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam không chỉ được trải nghiệm thêm một kênh thanh toán trực tuyến dễ dàng và thuận tiện để duy trì hiệu lực Hợp đồng mà còn có cơ hội tích lũy sinh lời từ Túi Thần Tài trên MoMo. Đây là tiện ích mới giúp khách hàng sinh lời đến 6%/năm và nhận tiền lời mỗi ngày từ tiền gửi tích lũy.

Thông tin chi tiết chương trình, khách hàng có thể liên hệ Dai-ichi Life Việt Nam bằng cách truy cập website www.dai-ichi-life.com.vn, Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”, hoặc liên hệ đường dây nóng (028)38100888 - bấm phím 1. Khách hàng cũng có thể liên hệ Ví MoMo bằng cách truy cập website www.momo.vn hoặc đường dây nóng 1900 545441.

Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực thay đổi, sáng tạo để thực hiện chuyển đổi trước xu hướng tiêu dùng ngày càng thông minh của khách hàng trong thời đại 4.0.

Trong thời gian qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã phát triển nhiều kênh thu phí với các phương thức đóng phí đa dạng, hoàn toàn miễn phí, đặc biệt là các phương thức đóng phí từ xa/ trực tuyến, nhằm mang đến những trải nghiệm và tiện ích tốt nhất cho khách hàng.

Hiện tại, Dai-ichi Life Việt Nam đang tăng cường hợp tác với các đối tác trong nhiều lĩnh vực khác nhau như công nghệ, ngân hàng, chăm sóc sức khỏe, thương mại điện tử… để cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện và tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng các dịch vụ trên nền tảng công nghệ số nhằm không ngừng nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam.

PV
Becamex IDC phối hợp với UBND tỉnh Bình Định tổ chức Hội thảo trực tuyến xúc tiến đầu tư Thái Lan

Becamex IDC phối hợp với UBND tỉnh Bình Định tổ chức Hội thảo trực tuyến xúc tiến đầu tư Thái Lan

Doanh nghiệp  -  24/09/2022 16:08
UBND tỉnh Bình Định vừa phối hợp với Tổng công ty Becamex IDC và Công ty Becamex VSIP Bình Định tổ chức Hội nghị trực tuyến xúc tiến đầu tư với doanh nghiệp Thái Lan.
Doanh nghiệp thích ứng để phát triển trong tình hình thế giới biến động

Doanh nghiệp thích ứng để phát triển trong tình hình thế giới biến động

Doanh nghiệp  -  24/09/2022 12:16
Tình hình thế giới được dự báo vẫn tiếp tục có những diễn biến phức tạp, ảnh hưởng trực tiếp đến phát triển kinh tế. Do đó, doanh nghiệp Việt phải nỗ lực thích ứng bằng sản phẩm đặc thù, bằng nắm bắt kịp thời các thị trường tiềm năng, bằng thay đổi về quản trị…
Chuyển đổi tư duy, tối ưu hóa quản trị doanh nghiệp bền vững

Chuyển đổi tư duy, tối ưu hóa quản trị doanh nghiệp bền vững

Doanh nghiệp  -  23/09/2022 15:06
Chiều 22/9, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VCCI-VBCSD) tổ chức Hội thảo chuyên đề: “Chuyển đổi tư duy và hệ thống để tối ưu hóa quản trị doanh nghiệp bền vững”.
Giả mạo thương hiệu doanh nghiệp bất động sản: Nhiều hệ lụy đáng tiếc

Giả mạo thương hiệu doanh nghiệp bất động sản: Nhiều hệ lụy đáng tiếc

Doanh nghiệp  -  23/09/2022 15:00
Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh (DXG) vừa thông báo đã gửi băn bản tới UBND và sở XD tỉnh Bình Phước yêu cầu làm rõ hành vi vi phạm nhãn hiệu “Đất Xanh” của Công ty TNHH MTV Phúc Hưng Golden.
Viettel là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 7 năm liên tiếp

Viettel là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 7 năm liên tiếp

Doanh nghiệp  -  23/09/2022 11:41
Với mức định giá 8,8 tỷ USD, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) tiếp tục duy trì vị thế thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 7 năm liên tiếp.