Hotline: 0904.164.838 - Liên hệ quảng cáo: 024.3728.1575 ( Ms Tú) - Phòng Phóng viên 024.3204.5452

Hà Nội 22°C /57%

01/11/2022 15:37 (GMT +7)
Chiến dịch “Đất nước Ý – Phi thường từ những điều giản dị:

Đẩy mạnh xuất khẩu của Italia thông qua việc giới thiệu về những thế mạnh và tiềm năng

Tháng 10/2022, chiến dịch truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia “Made in Italy” đánh dấu kỉ niệm một năm triển khai trên toàn cầu tại 26 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Chiến dịch “Đất nước Ý – Phi thường từ những điều giản dị: beIT” chính thức khởi động từ tháng 10/2021 bởi Bộ Ngoại giao và Hợp tác quốc tế Italia cùng với Thương vụ Italia. Chiến dịch hướng tới hai mục tiêu chính đó là đẩy mạnh xuất khẩu của Italia thông qua việc giới thiệu về những thế mạnh và tiềm năng một cách đầy bản sắc và sáng tạo; đồng thời hỗ trợ thúc đẩy quá trình toàn cầu hóa của các doanh nghiệp Italia, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, giúp họ mở rộng và đa dạng hóa thị trường nước ngoài.

Chiến dịch truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia “Made in Italy” đánh dấu kỉ niệm một năm triển khai trên toàn cầu tại 26 quốc gia.

Chiến dịch truyền thông quảng bá thương hiệu quốc gia “Made in Italy” đánh dấu kỉ niệm một năm triển khai trên toàn cầu tại 26 quốc gia.

Tại Việt Nam, chiến dịch được ra mắt vào tháng 12/2021 tại Triển lãm thực phẩm và đồ uống Italia “A taste of Italy Everyday – Hương vị nước Ý mỗi ngày” diễn ra tại Hà Nội, và tiếp tục được giới thiệu sau đó tại Thành phố Hồ Chí Minh thông qua “Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week”. Kể từ đó đến nay, nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật và xúc tiến thương mại đã được tổ chức thu hút sự quan tâm của công chúng Việt Nam.

Sau một năm triển khai, chiến dịch beIT không chỉ mang đến những dấu ấn đậm nét về văn hóa, con người mà qua đây còn giới thiệu được tinh thần tiên phong với những sản phẩm dịch vụ chất lượng toàn cầu của nước Ý. Tinh thần ấy được khơi nguồn từ 6 giá trị cốt lõi “sáng tạo, đam mê, di sản, đổi mới, phong cách và đa dạng”.

Chiến dịch tập trung vào 9 lĩnh vực thế mạnh: Cơ sở hạ tầng và năng lượng bền vững; Công nghiệp ô tô và hàng hải; Máy móc, tự động hóa và linh kiện; Thời trang, hàng xa xỉ và phong cách sống; Thiết kế; Chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần; Công nghệ hàng không vũ trụ và an ninh tiên tiến; Văn hóa và giải trí; Thực phẩm nông nghiệp. Chin dịch cũng trở nên đặc biệt hơn với một ý nghĩa “xanh”: cứ mỗi 10.000 lượt xem video trên kênh YouTube chính thức, sẽ có một cây xanh được trồng tại 3 vùng Basilicata, Tuscany và Puglia của nước Ý, tạo nên những khu rừng “Made in Italy” đầu tiên, góp phần làm cho Trái Đất xanh hơn.

2A1A2652

Vừa qua, 28/10/2022, Đại sứ quán Italia kỷ niệm 1 năm chiến dịch “Đất nước Ý – Phi thường từ những điều giản dị: beIT” tại Trung tâm văn hóa Ý Casa Italia, Hà Nội. Sự kiện vinh dự có sự đồng hành của Ferrari – thương hiệu xe nổi tiếng đến từ nước Ý – với màn ra mắt chiếc siêu xe 296GTB lần đầu tiên tại Hà Nội. Tham dự sự kiện còn có những vị khách mời nổi tiếng như ca sĩ Tuấn Hưng, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Nhà báo Trương Anh Ngọc, Người mẫu – nhà hoạt động xã hội Helly Tống và Travel Blogger Lý Thành Cơ.

Sự kiện vinh dự có sự đồng hành của Ferrari – thương hiệu xe nổi tiếng đến từ nước Ý – với màn ra mắt chiếc siêu xe 296GTB lần đầu tiên tại Hà Nội.

Sự kiện vinh dự có sự đồng hành của Ferrari – thương hiệu xe nổi tiếng đến từ nước Ý – với màn ra mắt chiếc siêu xe 296GTB lần đầu tiên tại Hà Nội.

Hà Thu
Indonesia tổ chức Diễn đàn Du lịch lớn nhất khu vực ASEAN

Indonesia tổ chức Diễn đàn Du lịch lớn nhất khu vực ASEAN

Văn hóa doanh nhân  -  02/02/2023 15:14
"Diễn đàn Du lịch ASEAN (ATF) 2023" diễn ra tại thành phố Yogyakarta của Indonesia từ ngày ngày 2-5/2/2023. Đây là sự kiện du lịch lớn nhất trong khu vực ASEAN, tạo không gian hợp tác để thúc đẩy ASEAN trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn trên toàn cầu. Đoàn Du lịch Việt Nam sẽ tham dự Diễn đàn Du lịch ASEAN 2023 và Hội chợ TRAVEX.
Hơn 8,4 triệu lượt người lao động được thụ hưởng các họat động chăm lo của tổ chức Công đoàn

Hơn 8,4 triệu lượt người lao động được thụ hưởng các họat động chăm lo của tổ chức Công đoàn

Văn hóa doanh nhân  -  02/02/2023 11:24
Ngày 1/2, Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam thông tin về tình hình quan hệ lao động và kết quả tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.
Tạo sinh kế cho lao động yếu thế

Tạo sinh kế cho lao động yếu thế

Văn hóa doanh nhân  -  28/01/2023 09:41
Năm vừa qua, trong bối cảnh khó khăn chung bởi tình hình thế giới, dịch bệnh, thiên tai, bão lũ diễn biến phức tạp nhưng tốc độ tăng trưởng GRDP năm 2022 của Thái Nguyên ước đạt 8,59%. GRDP bình quân đầu người năm 2022 ước đạt 107 triệu đồng; đời sống người dân trên địa bàn tỉnh, nhất là bà con vùng nông thôn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số nói riêng vẫn được bảo đảm...
Xuân mới nghĩ về văn hóa doanh nghiệp, đạo đức kinh doanh

Xuân mới nghĩ về văn hóa doanh nghiệp, đạo đức kinh doanh

Văn hóa doanh nhân  -  27/01/2023 07:50
Người kinh doanh có đạo đức sẽ biết cân bằng lợi ích giữa DN với cộng đồng và đây là xu thế sẽ phải làm, vì kinh doanh không có trách nhiệm, không có đạo đức sẽ bị cộng đồng xa lánh, đối tác, bạn hàng ít hợp tác.
Du khách nước ngoài thích thú đón Tết cổ truyền cùng người dân Phú Yên

Du khách nước ngoài thích thú đón Tết cổ truyền cùng người dân Phú Yên

Văn hóa doanh nhân  -  24/01/2023 07:41
Nhiều du khách nước ngoài đã chọn thành phố Tuy Hòa làm điểm đến vào dịp đầu năm mới 2023. Họ vô cùng thích thú khi được trải nghiệm phong tục và các hoạt động đón Tết cổ truyền của người Việt.
đọc nhiều

Chelsea bị cầm hòa trong ngày ra mắt cầu thủ đắt giá nhất Ngoại hạng Anh

Chelsea bị cầm hòa trong ngày ra mắt cầu thủ đắt giá nhất Ngoại hạng Anh

Thể thao  -  04/02/2023 07:37
Ở cuộc chạm trán giữa Chelsea với Fulham tại vòng 22 Ngoại hạng Anh, đội chủ nhà dù có sự phục vụ của tân binh đắt giá Enzo Fernandez nhưng lại không thể kiếm trọn 3 điểm trong trận derby London.
Nga huy động nửa triệu quân cho chiến trường Ukraine?
Tốt nghiệp THPT 2023: Bộ GD&ĐT, Bộ Công an ngăn chặn gian lận thi cử dùng thiết bị công nghệ cao
Trình dự thảo sửa đổi Nghị định 65: Gỡ 'nút thắt' cho trái phiếu doanh nghiệp
Luật hoá quy định liên quan đến chế độ sử dụng đất bãi bồi ven sông, ven biển