Hotline: 0904.164.838 - Liên hệ quảng cáo: 024.3728.1575 ( Ms Tú) - Phòng Phóng viên 024.3204.5452

Hà Nội 22°C /57%

10/11/2021 15:19 (GMT +7)

Doanh nghiệp lữ hành, hàng không… bàn phương án kích cầu du lịch tại Bình Định

Lãnh đạo Tổng cục Du lịch Việt Nam, lãnh đạo các Hiệp hội du lịch, lãnh đạo Bình Định và đại diện hàng trăm doanh nghiệp lữ hành, hàng không uy tín... sẽ cùng tham gia Tọa đàm “Bình Định kích hoạt du lịch Xanh: Điểm đến an toàn, trải nghiệm hấp dẫn” tại Quy Nhơn ngày 13/11 tới đây.

Chương trình sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Quy Nhơn (Bình Định), và nằm trong chuỗi sự kiện đa dạng về trải nghiệm, khảo sát, kích cầu du lịch …do UBND tỉnh Bình Định phối hợp cùng Tổng cục Du lịch Việt Nam và FLC tổ chức từ ngày 12/11 đến ngày 14/11.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, Tọa đàm là nơi gặp gỡ giữa các bên để cùng thảo luận về công tác chuẩn bị cũng như các giải pháp kích cầu cụ thể và hiệu quả cho du lịch Bình Định trong bối cảnh thị trường nội địa dần phục hồi sau giãn cách, và câu chuyện mở cửa du lịch quốc tế đang đặt ra nhiều nhiệm vụ quyết liệt cho toàn ngành.

Tọa đàm sẽ diễn ra trong sáng ngày 13/11 tại FLC Quy Nhơn.

Tọa đàm sẽ diễn ra trong sáng ngày 13/11 tại FLC Quy Nhơn.

Bình Định là một trong những điểm đến có tăng trưởng du lịch nhanh nhất Việt Nam trong những năm gần đây, với hàng loạt thế mạnh được báo chí trong nước và quốc tế đánh giá rất cao như 134 km đường bờ biển, nhiều bãi tắm hoang sơ tuyệt đẹp, không khí trong lành, ẩm thực đặc sắc và các danh thắng nổi tiếng.

Quan trọng hơn, định hướng phát triển bền vững cũng đã đưa Bình Định trở thành một trong những địa phương nổi tiếng hàng đầu Việt Nam về không gian và môi trường xanh, sạch, từng được vinh danh với giải thưởng Thành phố Du lịch sạch ASEAN 2020 tại Diễn đàn Du lịch Đông Nam Á - ATF 2020 tổ chức ở Brunei.

Trải qua 3 đợt giãn cách kéo dài từ 2020 – 2021, Bình Định được đánh giá là điểm sáng về tốc độ phục hồi du lịch hậu giãn cách, với sự vào cuộc quyết liệt của cơ quan quản lý và cộng đồng doanh nghiệp, cũng như các chương trình kích cầu sáng tạo và đa dạng dành riêng cho điểm đến này.

Bình Định là điểm sáng về tốc độ phục hồi du lịch hậu giãn cách

Bình Định là điểm sáng về tốc độ phục hồi du lịch hậu giãn cách

Với ảnh hưởng từ đợt dịch thứ 4, câu chuyện phục hồi du lịch đang đặt ra cho Bình Định nhiều nhiệm vụ cấp thiết. Lộ trình và phương án đón khách được chuẩn bị ra sao để đảm bảo tối ưu hai tiêu chí “điểm đến an toàn” và “trải nghiệm hấp dẫn”? Những sản phẩm dịch vụ nào sẽ được thiết kế để đáp ứng nhu cầu mới, thị hiếu mới của du khách? Đồng thời, việc mở cửa thị trường du lịch quốc tế đã được cơ quan quản lý cũng như cộng đồng doanh nghiệp chuẩn bị ra sao? Làm thế nào để Bình Định có thể tận dụng tối đa tiềm năng, thế mạnh để thúc đẩy du lịch Xanh cất cánh đồng thời duy trì vị thế là một điểm đến không thể bỏ qua cho du khách  trong thời gian tới?

Những chủ đề này sẽ được trao đổi thảo luận tại Tọa đàm “Bình Định kích hoạt du lịch Xanh: Điểm đến an toàn, trải nghiệm hấp dẫn”, thông qua góc nhìn của đại diện cơ quan quản lý; các lãnh đạo Hiệp hội; các chuyên gia du lịch và hàng trăm doanh nghiệp uy tín về du lịch, lữ hành, hàng không trên toàn quốc. Sự kiện được truyền tải trực tiếp trong sáng ngày 13/11 trên báo điện tử Vnexpress, Bizlive cùng nhiều cơ quan báo chí truyền thông uy tín.

FLC Quy Nhơn, địa điểm diễn ra sự kiện

FLC Quy Nhơn, địa điểm diễn ra sự kiện

Tọa đàm sẽ có hai phiên thảo luận chính. Trong đó, tại phiên một, “Du lịch Xanh trong bối cảnh mới” sẽ phân tích về sự chuẩn bị kỹ lưỡng, cũng như các nỗ lực, giải pháp cụ thể và sáng tạo của Bình Định và các đơn vị lưu trú, lữ hành, du lịch...để kích hoạt các chương trình du lịch an toàn và hấp dẫn cho thị trường nội địa.

Tại phiên hai, “Lộ trình đón lại khách quốc tế - Sẵn sàng nguồn lực”, các diễn giả sẽ tập trung phân tích các phương án và lộ trình mở cửa thị trường du lịch quốc tế tại Bình Định. Những kịch bản, giải pháp để tái mở cửa một cách an toàn và bền vững sẽ được thảo luận, đi cùng những kiến nghị và đề xuất cụ thể của doanh nghiệp về vấn đề này. Khi nhu cầu du lịch biển đảo của khách quốc tế đang gia tăng mạnh mẽ, đặc biệt tại những vùng biển hoang sơ, thơ mộng như Bình Định, lộ trình mở cửa du lịch quốc tế hứa hẹn sẽ là nội dung đặc biệt gây chú ý tại tọa đàm.

Linh Đỗ
Chuyển đổi tư duy, tối ưu hóa quản trị doanh nghiệp bền vững

Chuyển đổi tư duy, tối ưu hóa quản trị doanh nghiệp bền vững

Doanh nghiệp  -  23/09/2022 15:06
Chiều 22/9, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VCCI-VBCSD) tổ chức Hội thảo chuyên đề: “Chuyển đổi tư duy và hệ thống để tối ưu hóa quản trị doanh nghiệp bền vững”.
Viettel là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 7 năm liên tiếp

Viettel là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 7 năm liên tiếp

Doanh nghiệp  -  23/09/2022 11:41
Với mức định giá 8,8 tỷ USD, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) tiếp tục duy trì vị thế thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 7 năm liên tiếp.
Chính sách BHXH, tiền lương công chức, viên chức có hiệu lực từ tháng 10-2022

Chính sách BHXH, tiền lương công chức, viên chức có hiệu lực từ tháng 10-2022

Doanh nghiệp  -  23/09/2022 07:45
Nhiều chính sách BHXH, tiền lương công chức nào có hiệu lực từ tháng 10-2022 người lao động cần biết.
Vinamilk được vinh danh là thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới có giá trị hơn 2,8 tỷ USD

Vinamilk được vinh danh là thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới có giá trị hơn 2,8 tỷ USD

Doanh nghiệp  -  22/09/2022 17:51
Ngày 21/9/2022, tại Hà Nội, danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam đã chính thức được công bố bởi Brand Finance – công ty định giá Thương hiệu hàng đầu thế giới của Anh, có văn phòng tại nhiều quốc gia.
Chính thức ra mắt chiến dịch “Không giới hạn cùng Viber” dành cho các doanh nghiệp tại Việt Nam

Chính thức ra mắt chiến dịch “Không giới hạn cùng Viber” dành cho các doanh nghiệp tại Việt Nam

Doanh nghiệp  -  22/09/2022 13:53
Rakuten Viber vừa tổ chức một sự kiện đặc biệt dành cho các thương gia vừa và nhỏ, các công ty và nhãn hàng với chủ đề "Không giới hạn cùng Viber: Xây dựng kết nối vượt trội với khách hàng”. Tại sự kiện này, team Rakuten Viber chia sẻ tầm nhìn, kế hoạch và phương hướng kinh doanh hiện tại của ứng dụng nhắn tin toàn cầu dành cho các chủ doanh nghiệp và nhãn hàng đang hoạt động tại Việt Nam.
đọc nhiều

Bài viết không tồn tại hoặc đã xóa

 -  01/01/1970 08:00