Hotline: 0904.164.838 - Liên hệ quảng cáo: 024.3728.1575 ( Ms Tú) - Phòng Phóng viên 024.3204.5452

Hà Nội 22°C /57%

01/06/2022 11:10 (GMT +7)

Doanh nghiệp Việt Nam tham gia Hội chợ quốc tế nhãn hàng riêng

Hội chợ quốc tế nhãn hàng riêng “PLMA’s World of Private Label 2022” có 8 doanh nghiệp Việt Nam sản xuất các sản phẩm thế mạnh, có tiềm năng xuất khẩu, năng lực cạnh tranh sang thị trường châu Âu tham dự.

Thực hiện Chương trình cấp Quốc gia về Xúc tiến Thương mại năm 2022, Trung tâm xúc tiến thương mại nông nghiệp (Agritrade) tổ chức Đoàn doanh nghiệp tham gia Khu gian hàng Việt Nam trưng bày tại Hội chợ Quốc tế Thực phẩm Nhãn hàng riêng PLMA’s World of Private Label 2022 tại Amsterdam, Hà Lan.

Gian hàng quốc gia Việt Nam có sự tham gia của 8 doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm thế mạnh, có tiềm năng xuất khẩu, năng lực cạnh tranh sang thị trường châu Âu, gồm: hồ tiêu, gia vị, hạt điều chế biến, thủy sản đóng hộp, các sản phẩm từ gạo. Đây là các sản phẩm được Việt Nam quan tâm đẩy mạnh xuất khẩu vào thị trường EU đồng thời khai thác tối đa cơ hội Hiệp định EVFTA giữa Việt Nam và EU mang lại.

Gian hàng quốc gia Việt Nam có sự tham gia của 8 doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm thế mạnh.

Gian hàng quốc gia Việt Nam có sự tham gia của 8 doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm thế mạnh.

Đối với ngành thực phẩm và đồ uống tại thị trường Hà Lan thì Hội chợ Quốc tế Thực phẩm Nhãn hàng riêng “PLMA’s World of Private Label 2022” là sự kiện lớn và quan trọng hàng đầu, được các doanh nghiệp toàn cầu quan tâm đặc biệt. Tham gia hội chợ là cơ hội để quảng bá, thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Hà Lan và EU. Hội chợ năm nay có sự tham gia của 2.500 doanh nghiệp đến từ 70 quốc gia và vùng lãnh thổ, thu hút gần 16.000 khách đến tham quan, giao dịch, ký kết hợp đồng.

Dự hội chợ lần này, các doanh nghiệp Việt Nam mong muốn tham gia sâu vào chuỗi cung ứng, thâm nhập thị trường thông qua những sản phẩm nông sản thực phẩm chế biến dưới những nhãn hàng riêng của nhà nhập khẩu Hà Lan và châu Âu để phân phối tại các chuỗi siêu thị, đây là bước khởi đầu trong quá trình dài hơi đưa sản phẩm nông sản thực phẩm chế biến sâu đến tay người tiêu dùng cuối cùng Hà Lan/Châu Âu qua nhãn hàng riêng, thương hiệu riêng của doanh nghiệp Việt.

Thương vụ đã mời các doanh nghiệp Hà Lan chuyên nhập khẩu và phân phối hàng nông sản, thực phẩm, thủy sản đến tham quan, giao thương tại Gian hàng quốc gia Việt Nam.

Tại hội chợ, Thương vụ đã có những trao đổi, cung cấp thông tin về tình hình thị trường, thị hiếu, thói quen, xu hướng tiêu dùng các sản phẩm nông sản, thực phẩm.

Bên cạnh đó, Thương vụ cũng đã sắp xếp cho Đoàn thăm và làm việc với doanh nghiệp Hà Lan chuyên nhập khẩu nông sản thực phẩm để tìm hiểu thực tế về thị trường, kết nối giao thương, đặc biệt là tìm hiểu sự quan tâm của người tiêu dùng bản địa đối với những sản phẩm mang nhãn hiệu, thương hiệu mới.

Thiên Lý
Thị trường Việt Nam hấp dẫn các doanh nghiệp New Zealand

Thị trường Việt Nam hấp dẫn các doanh nghiệp New Zealand

Thị trường  -  01/07/2022 16:49
Theo báo cáo của Bộ Ngoại giao và Thương mại New Zealand, thị trường Việt Nam hiện là một trong những nền kinh tế mạnh nhất trong khu vực hấp dẫn các doanh nghiệp New Zealand.
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên gửi thư chúc mừng nhân kỷ niệm 65 năm Truyền thống của lực lượng Quản lý thị trường

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên gửi thư chúc mừng nhân kỷ niệm 65 năm Truyền thống của lực lượng Quản lý thị trường

Thị trường  -  01/07/2022 11:58
Nhân kỷ niệm 65 năm truyền thống của lực lượng Quản lý thị trường (03/7/1957 - 03/7/2022), thay mặt Ban cán sự đảng, Lãnh đạo Bộ Công Thương, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên gửi tới các thế hệ công chức, người lao động công tác trong lực lượng Quản lý thị trường cả nước lời thăm hỏi thân thiết và lời chúc mừng nồng nhiệt nhất.
Xuất khẩu phân bón tăng 31,7%

Xuất khẩu phân bón tăng 31,7%

Thị trường  -  01/07/2022 10:24
5 tháng đầu năm 2022 lượng phân bón xuất khẩu của cả nước đạt 759.812 tấn, tăng 31,7% so với 5 tháng đầu năm 2021, thu về 499,94 triệu USD.
Ngành thép đối mặt khó khăn

Ngành thép đối mặt khó khăn

Thị trường  -  01/07/2022 09:36
Tình hình thế giới biến động khó lường, giá nguyên vật liệu tăng cao, chủ nghĩa bảo hộ gia tăng, chậm giải ngân đầu tư công… đang "làm khó" các doanh nghiệp ngành thép.
Gạo thương hiệu Việt được bán tại siêu thị Pháp, Nhật Bản

Gạo thương hiệu Việt được bán tại siêu thị Pháp, Nhật Bản

Thị trường  -  01/07/2022 08:58
Gạo thương hiệu Việt Nam từng bước xây dựng tên tuổi tại Pháp, Nhật Bản sau thời gian “không tên” tại thị trường nhập khẩu
đọc nhiều

Bài viết không tồn tại hoặc đã xóa

 -  01/01/1970 08:00