Hotline: 0904.164.838 - Liên hệ quảng cáo: 024.3728.1575 ( Ms Tú) - Phòng Phóng viên 024.3204.5452

Hà Nội 22°C /57%

25/11/2022 08:00 (GMT +7)

Eurowindow 12 năm liên tục đạt danh hiệu thương hiệu quốc gia

Trong số 172 doanh nghiệp được tôn vin danh hiệu thương hiệu quốc gia năm 2022, Eurowindow là thương hiệu duy nhất trong lĩnh vực cửa và vách nhôm kính lớn 5 lần liên tiếp đạt được danh hiệu danh giá này.

Ông Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng giám đốc Eurowindow nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại lễ công bố.

Ông Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng giám đốc Eurowindow nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam tại lễ công bố.

Bên lề buổi lễ, chia sẻ với báo chí, ông Nguyễn Cảnh Hồng - Tổng Giám đốc Eurowindow cho biết, đây là năm thứ 12 liên tiếp Eurowindow được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Để đạt được thành tích này, Eurowindow đã không ngừng ứng dụng công nghệ, cho ra đời các giải pháp vật liệu xây dựng xanh, không chỉ phục vụ nhu cầu người tiêu dùng trong nước mà còn xuất khẩu sang một số quốc gia trên thế giới. Danh hiệu này vừa là niềm vinh dự, vừa là trách nhiệm đối với doanh nghiệp trong việc duy trì, nâng cao uy tín thương hiệu Việt và đồng hành cùng Chính phủ trong việc thực hiện các cam kết quốc tế về giảm phát thải khí nhà kính.

Từ khi thành lập đến nay, Eurowindow đã chú trọng gia tăng giá trị cho sản phẩm gắn với 3 tiêu chí: chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong. 

Với vị thế “người dẫn đầu”, năm 2002, Eurowindow đã tiên phong mang sản phẩm cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn Châu Âu về thị trường Việt Nam. Đến nay, Eurowindow đã phát triển và ghi dấu thương hiệu với nhiều dòng sản phẩm cao cấp như: cửa nhôm và vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa nhôm gỗ, cửa gỗ chống cháy, cửa cuốn, cửa tự động, cửa thủy lực, các sản phẩm kính, nội thất…

Để đảm bảo cung ứng sản phẩm ra thị trường kịp tiến độ, Eurowindow đã xây dựng hệ thống mạng lưới phân phối, chi nhánh, showroom, nhà máy rộng khắp cả nước. Bên cạnh đó, việc sử dụng nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cao, đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại cùng hàng nghìn CBCNV có trình độ chuyên môn tốt, được đào tạo bài bản đã giúp Eurowindow tạo nên sự khác biệt và thành công.

Đến nay, sản phẩm của Eurowindow đã hiện diện ở hàng trăm nghìn công trình trên khắp cả nước, trong đó có nhiều dự án trọng điểm cấp quốc gia như: Tòa nhà Quốc Hội, trụ sở Bộ Công an, Bộ Ngoại giao..., các cảng hàng không quốc tế, trường học, bệnh viện, khu đô thị cao cấp…

Hơn thế nữa, những sản phẩm của Eurowindow mang Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã vươn tầm khu vực và quốc tế và được xuất khẩu sang các nước như: Myanmar, Autralia, Thái Lan, Nhật Bản…

eurowindow-2

Cùng với 172 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2022, trong 2 năm ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, Eurowindow đã nỗ lực duy trì hoạt động kinh doanh và đóng góp đóng góp tích cực vào nguồn thu ngân sách nhà nước, tạo việc làm, thu nhập ổn định cho gần 4.000 nghìn lao động, thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Eurowindow cũng là nhân tố tích cực trong công tác tuyên truyền, hưởng ứng xu hướng phát triển công trình xanh tại Việt Nam. Đồng hành trong Chính phủ trong mục tiêu thực hiện cam kết quốc tế về giảm phát thải khí nhà kính, trong năm 2022, Eurowindow đã phối hợp cùng Bộ Xây dựng tổ chức 2 hội thảo chuyên ngành về hiện thực hóa phát triển công trình xanh, hướng tới kiến trúc bền vững, mang lại hiệu ứng tích cực và lan tỏa thông điệp tới cộng đồng.

Thành tích 12 năm liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia là sự bảo chứng cho uy tín thương hiệu và chất lượng sản phẩm Eurowindow. Với bản lĩnh của đơn vị tiên phong, trong giai đoạn mới, Eurowindow đặt mục tiêu đẩy mạnh phát triển các sản phẩm đề cao tính an toàn, ứng dụng công nghệ AI thông minh, bảo vệ sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường… góp phần khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam.

Với tầm nhìn trở thành Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu Việt Nam, Eurowindow đã thành công khi kết nối niềm tin hàng triệu khách hàng, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống và kiến tạo giá trị bền vững cho xã hội, cộng đồng.

Chương trình Thương hiệu quốc gia (THQG – Vietnam Value) được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt từ năm 2003, giao Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các bộ, ngành triển khai thực hiện. Đây là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ về xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia Việt Nam, quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu Quốc gia thông qua giới thiệu, quảng bá các thương hiệu sản phẩm uy tín, chất lượng của Việt Nam.

PV
Niềm vui đầu năm của người lao động

Niềm vui đầu năm của người lao động

Doanh nghiệp  -  06/02/2023 10:37
Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, số công nhân, người lao động trở lại làm việc chiếm tỷ lệ rất cao và nhiều DN tuyển dụng lao động đã cho thấy tình hình thị trường lao động đang có chuyển biến tích cực.
Đề xuất gia hạn hơn 100.000 tỷ đồng tiền thuế cho doanh nghiệp

Đề xuất gia hạn hơn 100.000 tỷ đồng tiền thuế cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp  -  06/02/2023 06:51
Đề xuất trên được đưa ra tại dự thảo Nghị định gia hạn thời hạn nộp thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân và tiền thuê đất trong năm 2023 đang được Bộ Tài chính lấy ý kiến.
Dồn sức gỡ 'thẻ vàng' IUU

Dồn sức gỡ "thẻ vàng" IUU

Doanh nghiệp  -  06/02/2023 06:50
Dự kiến tháng 4 tới, Ủy ban châu Âu (EC) sẽ lần thứ 4 sang Việt Nam kiểm tra công tác triển khai chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không khai báo và không theo quy định (IUU). Để gỡ được "thẻ vàng" và tránh lên "thẻ đỏ", lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đề nghị các địa phương tập trung mọi nguồn lực khắc phục những hạn chế EC đã chỉ ra trong lần kiểm tra trước.
Chiến dịch kêu gọi chữ ký giúp thành phố Đà Lạt mãi xanh của học sinh TIS

Chiến dịch kêu gọi chữ ký giúp thành phố Đà Lạt mãi xanh của học sinh TIS

Doanh nghiệp  -  04/02/2023 12:50
Gần 1.000 chữ ký đã được thu thập từ người dân và khách du lịch nhằm cam kết giữ thành phố mãi xanh đã mang lại sự lan tỏa tích cực về tinh thần bảo vệ môi trường.
Trình dự thảo sửa đổi Nghị định 65: Gỡ 'nút thắt' cho trái phiếu doanh nghiệp

Trình dự thảo sửa đổi Nghị định 65: Gỡ 'nút thắt' cho trái phiếu doanh nghiệp

Doanh nghiệp  -  04/02/2023 08:21
Nghị định 65 sửa đổi được kỳ vọng sẽ giải quyết những vấn đề bất cập về trái phiếu doanh nghiệp và giúp thị trường phục hồi trở lại trong thời gian tới.