Hotline: 0904.164.838 - Liên hệ quảng cáo: 024.3728.1575 ( Ms Tú) - Phòng Phóng viên 024.3204.5452

Hà Nội 22°C /57%

24/12/2021 19:27 (GMT +7)

Generali được vinh danh “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021”

Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa được vinh danh “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021” theo khảo sát của Anphabe.

Generali được vinh danh “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021” sau khi đã triển khai thành công hàng loạt sáng kiến của chiến lược nhân sự “Hơn cả một nơi làm việc”.

Generali được vinh danh “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021” sau khi đã triển khai thành công hàng loạt sáng kiến của chiến lược nhân sự “Hơn cả một nơi làm việc”.

Khảo sát này đo lường sự hài lòng của nhân viên về công ty dựa trên 6 nhóm tiêu chí: Danh tiếng công ty, Tưởng thưởng, Cơ hội phát triển, Môi trường làm việc, Lãnh đạo & quản lý, Chất lượng công việc cuộc sống và Sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng từ những đánh giá khách quan của người đi làm cùng ngành. Năm 2021, hơn 65.000 nhân viên có kinh nghiệm tại gần 600 công ty thuộc 20 ngành nghề khác nhau trên toàn quốc đã tham gia khảo sát được thực hiện bởi Anphabe, công ty tư vấn tiên phong về giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc Hạnh phúc.

Danh hiệu “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021” ghi nhận những thành tựu của Generali trong việc đầu tư vào đội ngũ nhân sự và môi trường làm việc.

Danh hiệu “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021” ghi nhận những thành tựu của Generali trong việc đầu tư vào đội ngũ nhân sự và môi trường làm việc.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Xây dựng Generali trở thành “Hơn cả một nơi làm việc” với một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, gắn kết, năng động, sáng tạo và hạnh phúc là ưu tiên hàng đầu trong chiến lược trở thành Người bạn Trọn đời của khách hàng của Generali Việt Nam. Kết quả này sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục đầu tư mạnh mẽ hơn nữa vào đội ngũ nhân sự và môi trường làm việc của mình”.

Trong năm 2021, hàng loạt sáng kiến của chiến lược nhân sự “Hơn cả một nơi làm việc” của Generali đã được triển khai thành công. Cụ thể, với thế mạnh tiên phong về công nghệ, Generali đã số hóa hầu hết các hoạt động của công ty, bao gồm các quy trình quản lý nhân sự như hệ thống thông tin nhân sự tích hợp và xuyên suốt GenME, nền tảng đào tạo huấn luyện WeLearn, ứng dụng ghi nhận và khen thưởng GenCoins mang đến nhiều trải nghiệm thuận tiện, thú vị cho đội ngũ và nâng cao hiệu quả công việc.

Generali cũng đẩy mạnh đầu tư phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao thông qua chương trình Phát triển Nhân tài Generali, chương trình Quản trị viên tập sự Genext. Ngoài việc được đào tạo, khai vấn và hưởng các phúc lợi đặc biệt, các “hạt giống” nhân tài này cũng có cơ hội học tập kinh nghiệm ở các công ty trong tập đoàn ở Châu Âu và các nước Châu Á.

Generali đẩy mạnh nhiều hoạt động gắn kết trong thời gian giãn cách, nổi bật là GenOlympics với các vòng thi thể chất, trí tuệ và nghệ thuật trực tuyến hào hứng.

Generali đẩy mạnh nhiều hoạt động gắn kết trong thời gian giãn cách, nổi bật là GenOlympics với các vòng thi thể chất, trí tuệ và nghệ thuật trực tuyến hào hứng.

Generali đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng một môi trường làm việc tích cực, hỗ trợ lẫn nhau, xóa bỏ rào cản giữa các phòng ban, thúc đẩy sự cảm thông, sáng tạo, đồng thời cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Đa dạng và hòa nhập (Diversity & Inclusion) được đề cao với nhiều hoạt động nâng cao nhận thức, gắn kết cùng những hỗ trợ về cơ sở vật chất, chính sách làm việc thông minh, linh hoạt cho các nhân viên cần sự giúp đỡ như nhân viên khuyết tật, nhân viên nữ vừa sinh con hay những nhân viên cần sự linh hoạt để có thể chăm sóc gia đình, con cái, đặc biệt là trong bối cảnh dịch Covid-19. Trong thời gian cách ly kéo dài do Covid, công ty tổ chức nhiều hoạt động thú vị để duy trì kết nối và tạo hứng khởi cho đội ngũ.

Generali đề cao sự đa dạng và hòa nhập với nhiều hoạt động nâng cao nhận thức, gắn kết cùng những hỗ trợ về cơ sở vật chất, chính sách làm việc thông minh, linh hoạt.

Generali đề cao sự đa dạng và hòa nhập với nhiều hoạt động nâng cao nhận thức, gắn kết cùng những hỗ trợ về cơ sở vật chất, chính sách làm việc thông minh, linh hoạt.

Bên cạnh đó, Generali Việt Nam xây dựng nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa, thiết thực, tạo cơ hội cho đội ngũ tham gia đóng góp, thiện nguyện, nâng cao giá trị tinh thần, ý nghĩa công việc và niềm tự hào đối với công ty.

Generali Việt Nam xây dựng nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa, thiết thực như Sinh Con, Sinh Cha… tạo cơ hội cho đội ngũ tham gia đóng góp, thiện nguyện.

Generali Việt Nam xây dựng nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng ý nghĩa, thiết thực như Sinh Con, Sinh Cha… tạo cơ hội cho đội ngũ tham gia đóng góp, thiện nguyện.

Generali cũng vừa được vinh danh doanh nghiệp xuất sắc ở hai giải thưởng “Gắn kết Nhân viên” và “Ứng dụng công nghệ & Đột phá nhân sự” thuộc hạng mục “Nhân Sự Xuất Sắc” tại chương trình “Chứng nhận Việt Nam Xuất Sắc – Vietnam Excellence 2021”, ghi nhận cho thành công của chiến lược quản trị nhân sự, phát triển con người và môi trường làm việc tại đây.

Được thành lập năm 1831, Generali hiện đang có mặt tại 50 quốc gia với 70,7 tỷ Euro doanh thu phí bảo hiểm năm 2020. Với hơn 72.000 nhân viên phục vụ 65,9 triệu khách hàng, Generali đang dẫn đầu tại thị trường Châu Âu và có vị thế ngày càng quan trọng tại các thị trường Châu Á và Châu Mỹ La Tinh.

Tại Việt Nam, sau 10 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 70 Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, phục vụ hơn 400.000 khách hàng trên toàn quốc.

Trần Lân
Tăng sự hiện diện của thương hiệu Việt tại chuỗi bán lẻ nước ngoài

Tăng sự hiện diện của thương hiệu Việt tại chuỗi bán lẻ nước ngoài

Doanh nghiệp  -  17/03/2023 18:18
Hiện nhiều doanh nghiệp đang gia tăng sự xuất hiện của thương hiệu Việt trong các chuỗi bán lẻ hiện đại, đặc biệt là các chuỗi của nước ngoài.
Dự án phát triển báo chí Việt Nam và Vinamilk tổ chức diễn đàn kinh tế báo chí 2023

Dự án phát triển báo chí Việt Nam và Vinamilk tổ chức diễn đàn kinh tế báo chí 2023

Doanh nghiệp  -  17/03/2023 08:46
Cuối tháng 2 vừa qua, Bộ Thông tin và Truyền thông đã phối hợp với UBND tỉnh Bình Định và Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức Diễn đàn Kinh tế báo chí 2023. Sự kiện có sự tham dự của hơn 100 đại biểu là lãnh đạo các đơn vị của Bộ Thông tin và Truyền thông và lãnh đạo các cơ quan báo chí trung ương và địa phương, các phóng viên, biên tập viên báo chí Trung ương và địa phương trong cả nước.…
Công ty mẹ The Body Shop Việt Nam trở thành doanh nghiệp đầu tiên ở Đông Nam Á đạt chứng nhận B Corp™

Công ty mẹ The Body Shop Việt Nam trở thành doanh nghiệp đầu tiên ở Đông Nam Á đạt chứng nhận B Corp™

Doanh nghiệp  -  16/03/2023 07:00
Tập đoàn InNature Berhad, công ty nhận quyền thương hiệu The Body Shop tại Việt Nam, Malaysia, và Campuchia chính thức được công nhận chứng chỉ B Corp™, gia nhập cộng đồng doanh nghiệp toàn cầu cam kết kinh doanh bền vững và truyền cảm hứng đến những công ty khác cùng mang đến những thay đổi thực sự cho con người và hành tinh.
L’Oréal tiên phong nâng cao năng lực phụ nữ từ chương trình đào tạo nghề và tạo việc làm bền vững

L’Oréal tiên phong nâng cao năng lực phụ nữ từ chương trình đào tạo nghề và tạo việc làm bền vững

Doanh nghiệp  -  16/03/2023 05:50
Nhân tháng hành động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, L’Oréal Việt Nam đã công bố 3 chương trình hoạt động đặc biệt dành cho nữ giới nhằm nâng cao năng lực phụ nữ trong tự chủ cuộc sống, cải thiện cuộc sống qua việc nâng cao mức thu nhập và phát triển khả năng qua cơ hội việc làm mới trong ngành làm đẹp.
Điện Quang lần thứ 27 liên tiếp nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao

Điện Quang lần thứ 27 liên tiếp nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao

Doanh nghiệp  -  16/03/2023 05:28
Tại Lễ công bố và trao chứng nhận Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023 diễn ra vào ngày 14/3 tại TP.HCM, Điện Quang tiếp tục là đơn vị dẫn đầu ngành chiếu sáng, điện, gia dụng được người tiêu dùng yêu thích bình chọn. Đây là năm thứ 27 liên tiếp Điện Quang nhận được danh hiệu cao quý này.
đọc nhiều

Gạo xuất khẩu Việt Nam hướng tới tăng trưởng bền vững

Gạo xuất khẩu Việt Nam hướng tới tăng trưởng bền vững

Thị trường  -  17/03/2023 06:32
Lũy kế 2 tháng đầu năm, kim ngạch xuất khẩu gạo Việt Nam đạt gần 800 nghìn tấn, trị giá 417 triệu USD. Kết quả này tăng khoảng 1% về trị giá so với cùng kỳ năm trước.
Nhận định chứng khoán ngày 17/3: Tích lũy chờ tăng giá?
Nguy cơ gia tăng đối đầu giữa Nga và phương Tây ở Biển Đen sau sự cố UAV
Dự án phát triển báo chí Việt Nam và Vinamilk tổ chức diễn đàn kinh tế báo chí 2023
“Cơ hội kép” cho Việt Nam