Heineken Việt Nam vừa chính thức ra mắt Edelweiss, sản phẩm bia lúa mì với hương vị tinh túy từ dãy núi An-Pơ. Với sản phẩm mới nhất trong danh mục sản phẩm này, Heineken Việt Nam sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một sản phẩm bia cao cấp, với những trải nghiệm đẳng cấp; đồng thời củng cố vị trí dẫn đầu trong phân khúc cao cấp tại thị trường Việt Nam.
- Tập đoàn Stavian đạt giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á
- Tăng hấp dẫn các chính sách bảo hiểm xã hội
- Suntory PepsiCo bảo vệ môi trường hướng tới phát triển bền vững
- Các doanh nghiệp châu Âu lạc quan về môi trường đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam
- Tập đoàn Lộc Trời (LTG) báo lãi sau thuế 262 tỷ đồng trong 9 tháng
Tuyệt tác từ núi tuyết Châu Âu
Bạn đang xem: Heineken Việt Nam chính thức ra mắt bia lúa mì Edelweiss
Xem thêm : Suntory PepsiCo bảo vệ môi trường hướng tới phát triển bền vững
Được tạo ra từ dãy An-Pơ năm 1646, Edelweiss là một tuyệt tác kế thừa truyền thống ủ bia lâu đời hàng trăm năm của châu Âu. Là một trong những thương hiệu bia lúa mì đầu tiên trên thế giới, Edelweiss sử dụng nguyên liệu lúa mì thượng hạng, hòa trộn cùng hương hoa tuyết Edelweiss độc đáo và các nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên từ dãy An-Pơ.
Tất cả những thành phần thiên nhiên hảo hạng sẽ tạo nên hương vị bia tinh túy thuần khiết, và hậu vị trái cây nhẹ nhàng. Tại Việt Nam, sản phẩm được gọi là Bia Tuyết – Edelweiss. Với độ cồn 4.9% và chất bia vàng óng, êm mượt và tươi mát như tuyết, Bia Tuyết – Edelweiss mang đến một trải nghiệm vị giác với hương vị đặc trưng từ núi tuyết châu Âu, tinh tế chạm đến tất cả mọi giác quan của người thưởng thức.
Xem thêm : Những lưu ý khi doanh nghiệp muốn đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động
Đến Việt Nam với chuỗi hoạt động ấn tượng
Sau khi ra mắt lần đầu tiên bên ngoài châu Âu tại Hàn Quốc, với những thành công đột phá năm 2018, Edelweiss đã nhanh chóng trở thành thương hiệu được yêu mến tại thị trường này. Sản phẩm sau đó đã chinh phục trái tim người tiêu dùng tại các thị trường Singapore, Trung Quốc, Malaysia và Đài Loan. Tại Việt Nam, sau khi được giới thiệu thử nghiệm trong mùa lễ hội 2021, Edelweiss sẽ chính thức có mặt trên toàn quốc từ mùa hè 2022.
Bà Anna Bizon, Giám đốc Marketing, Heineken Việt Nam chia sẻ tại sự kiện ra mắt Bia Tuyết – Edelweiss: “Chúng tôi hiểu rằng các fan lâu năm của Heineken luôn mong muốn khám phá những trải nghiệm và hương vị mới. Hôm nay chúng tôi rất vui mừng giới thiệu sản phẩm Bia Tuyết – Edelweiss với hương vị tinh túy từ núi tuyết Châu Âu. Sản phẩm nằm trong phân khúc cao cấp của HEINEKEN Việt Nam, góp phần đa dạng hóa sản phẩm và các trải nghiệm thú vị mà chúng tôi muốn giới thiệu đến người tiêu dùng, đồng thời củng cố vị trí dẫn đầu của chúng tôi trong phân khúc thị trường cao cấp”.
Nguồn: doanhnhanphaply.vn
Danh mục: Doanh nghiệp