Hotline: 0904.164.838 - Liên hệ quảng cáo: 024.3728.1575 ( Ms Tú) - Phòng Phóng viên 024.3204.5452

Hà Nội 22°C /57%

26/07/2022 14:31 (GMT +7)

Prudential Việt Nam liên tiếp đón nhận 2 giải thưởng uy tín cho kênh phân phối qua hợp tác Ngân hàng

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential VN liên tiếp đón nhận hai tin vui khi được Global Business Outlook (GBO) và International Finance Magazine (IFM) – hai tạp chí hàng đầu tại Anh Quốc, ghi nhận đóng góp trong hành trình phát triển kênh phân phối bảo hiểm thông qua kênh hợp tác Ngân hàng bằng giải thưởng “Công ty Bancassurance tốt nhất” năm 2022 tại Việt Nam.

Theo Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, doanh thu phí bảo hiểm phân phối qua kênh hợp tác ngân hàng (bancassurance) năm 2021 chiếm khoảng 39% tổng doanh thu khai thác mới. Con số này vẫn tuy khá thấp so với Philippines (43%) và Thái Lan (47%), Singapore (51%), Indonesia (57%), và Trung Quốc (68%) nhưng lại cho thấy tiềm năng mở rộng của hình thức kinh doanh hợp tác này trong tương lai.

Tại Việt Nam, Prudential là doanh nghiệp tiên phong đưa mô hình này vào hoạt động phân phối bảo hiểm. Tính đến năm 2022, kênh Bancassurance của Prudential Việt Nam đã có 20 năm hoạt động, luôn dẫn đầu thị trường phân phối bảo hiểm qua kênh này với mức tăng trưởng tốt qua từng năm.

Empty

Đến nay, Prudential Việt Nam có quan hệ hợp tác đồng thời với 7 ngân hàng uy tín, bao gồm Standard Chartered Bank, MSB, PVcomBank, VIB, UOB, Shinhan Bank và SeABank .Bất chấp những thách thức do Covid-19 gây ra vừa qua, Prudential đã kết thúc năm 2021 với nhiều thành tích nổi bật như giữ vững vị trí dẫn đầu trên thị trường Banca Việt Nam, tăng trưởng 18% so với năm 2020 và đạt được 2.906 tỷ đồng APE, chiếm hơn 50% tổng doanh thu của Prudential Việt Nam.

Kiên định với chiến lược đặt khách hàng làm trọng tâm và đổi mới công nghệ, Prudential Việt Nam cùng các ngân hàng đối tác triển khai nhiều sáng kiến để gia tăng trải nghiệm dành cho khách hàng, như PRURewards – chương trình dành cho khách hàng thân thiết, ứng dụng công nghệ trong quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm (e-Claim), tích hợp ứng dụng Pulse by Prudential trên nền tảng của các ngân hàng giúp khách hàng dễ dàng quản lý hợp đồng bảo hiểm.

Bên cạnh các dòng sản phẩm bảo hiểm dành cho cá nhân, cuối năm 2021, Prudential Việt Nam lần đầu tung ra sản phẩm bảo hiểm nhóm với tên gọi PRU – GẮN KẾT, củng cố hơn nữa cam kết của công ty trong việc phục vụ khách hàng doanh nghiệp của đối tác ngân hàng tốt hơn.

Ông Phương Tiến Minh, Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Sự hợp tác giữa công ty bảo hiểm và ngân hàng đang tạo nên những trải nghiệm liền mạch hơn cho khách. Với việc tuổi thọ của người Việt ngày càng tăng và việc gia tăng nhanh chóng của tầng lớp trung lưu tại Việt Nam, chúng tôi tin rằng mối quan hệ đối tác chiến lược giữa công ty bảo hiểm và các ngân hàng sẽ giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng từ mong muốn tiếp cận những dịch vụ chăm sóc y tế tốt hơn, giải pháp bảo vệ tài chính, một khoản tích lũy cho các nhu cầu khác nhau của cuộc sống hay gia tăng tài sản trong tương lai. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao từ sản phẩm đến trải nghiệm của khách hàng qua kênh Bancassurance, thúc đẩy tiềm năng phát triển đầy hứa hẹn của ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên thuộc Prudential plc, tập đoàn tài chính toàn cầu có hoạt động tập trung tại các thị trường tăng trưởng mạnh mẽ ở Châu Á. Prudential đã hoạt động tại Việt Nam trong hơn 22 năm và tập trung vào việc mở rộng thị trường bảo hiểm nhân thọ, thay đổi nhận thức của con người về bảo hiểm.

Tính đến ngày 31/12/2021, Prudential Việt Nam đã phát triển đội ngũ hơn 218.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, với hơn 350 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng Giao dịch và Trung tâm phục vụ khách hàng cùng mạng lưới 7 ngân hàng đối tác uy tín luôn sẵn sàng phục vụ hơn 1,6 triệu khách hàng trên toàn quốc. Prudential cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào đơn giản hóa quy trình, nâng cao trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ cộng đồng trên hành trình làm chủ sức khỏe cũng như cuộc sống của chính mình.

 Với khẩu hiệu “Lắng nghe. Thấu Hiểu. Hành động.”, Prudential khẳng định cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, mang đến những giải pháp sáng tạo và toàn diện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về sức khỏe và sự thịnh vượng, đồng thời tạo ra sự kết nối dễ dàng đến thế hệ khách hàng am hiểu công nghệ.

Đỗ Đỗ
Chiến dịch kêu gọi chữ ký giúp thành phố Đà Lạt mãi xanh của học sinh TIS

Chiến dịch kêu gọi chữ ký giúp thành phố Đà Lạt mãi xanh của học sinh TIS

Doanh nghiệp  -  04/02/2023 12:50
Gần 1.000 chữ ký đã được thu thập từ người dân và khách du lịch nhằm cam kết giữ thành phố mãi xanh đã mang lại sự lan tỏa tích cực về tinh thần bảo vệ môi trường.
Trình dự thảo sửa đổi Nghị định 65: Gỡ 'nút thắt' cho trái phiếu doanh nghiệp

Trình dự thảo sửa đổi Nghị định 65: Gỡ 'nút thắt' cho trái phiếu doanh nghiệp

Doanh nghiệp  -  04/02/2023 08:21
Nghị định 65 sửa đổi được kỳ vọng sẽ giải quyết những vấn đề bất cập về trái phiếu doanh nghiệp và giúp thị trường phục hồi trở lại trong thời gian tới.
Sản xuất công nghiệp tìm cách tăng tốc đầu năm

Sản xuất công nghiệp tìm cách tăng tốc đầu năm

Doanh nghiệp  -  03/02/2023 06:30
Trong mùa thấp điểm những tháng đầu năm khi số lượng và quy mô đơn hàng giảm, ngành sản xuất công nghiệp đang tìm nhiều giải pháp để vượt qua khó khăn.
Viettel tiếp tục là thương hiệu viễn thông giá trị nhất Đông Nam Á

Viettel tiếp tục là thương hiệu viễn thông giá trị nhất Đông Nam Á

Doanh nghiệp  -  02/02/2023 11:25
Theo báo cáo Global 500 năm 2023 do Brand Finance (Anh) công bố thương hiệu Viettel của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội có giá trị lên tới 8,902 tỷ USD, tăng 144 triệu USD so với năm 2022.
Tăng cường hợp tác Hải quan - Doanh nghiệp

Tăng cường hợp tác Hải quan - Doanh nghiệp

Doanh nghiệp  -  01/02/2023 08:08
Theo Kế hoạch phát triển quan hệ đối tác Hải quan-Doanh nghiệp và các bên liên quan năm 2023 vừa được Tổng cục Hải quan ban hành, Tổng cục Hải quan đặt ra yêu cầu tạo điều kiện để cộng đồng doanh nghiệp và các bên liên quan nắm bắt được các chính sách, pháp luật mới về hải quan.
đọc nhiều

Thị trường trái phiếu doanh nghiệp năm 2023: Khó khăn thanh khoản vẫn tiếp diễn

Thị trường trái phiếu doanh nghiệp năm 2023: Khó khăn thanh khoản vẫn tiếp diễn

Tài chính Ngân hàng  -  05/02/2023 07:22
Dự kiến, khó khăn thanh khoản sẽ tiếp diễn khi ước tính đáo hạn trái phiếu doanh nghiệp riêng lẻ có điểm rơi vào năm 2023 và 2024, tương đương 157,97 và 341,27 nghìn tỷ đồng.
Bắc Ninh tổ chức ngày Thơ Việt Nam lần thứ 21
Thời tiết hôm nay 5/2: Hà Nội trời rét, có mưa
Khai ấn đền Trần: Trở về đúng nghĩa với lễ hội truyền thống
Mỹ cho phép chuyển tài sản bị tịch thu của Nga cho Ukraine, Moscow nói gì?