Hotline: 0904.164.838 - Liên hệ quảng cáo: 024.3728.1575 ( Ms Tú) - Phòng Phóng viên 024.3204.5452

Hà Nội 22°C /57%

17/11/2022 11:41 (GMT +7)

Suntory PepsiCo bảo vệ môi trường hướng tới phát triển bền vững

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, chiến lược phát triển bền vững góp phần giúp Suntory PepsiCo Việt Nam xây dựng chỗ đứng, uy tín ngày càng vững chắc trên thị trường. Minh chứng tiêu biểu là 6 năm liên tiếp, Suntory PepsiCo Việt Nam nằm trong top 100 doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất cho ngân sách Nhà nước.

Ông Lê Hoàng Quân (ngoài cùng tay phải) – Giám đốc nhà máy Suntory PepsiCo Đồng Nai đại diện công ty nhận bằng khen của Cục thuế Đồng Nai ngày 8/11/2022.

Ông Lê Hoàng Quân (ngoài cùng tay phải) – Giám đốc nhà máy Suntory PepsiCo Đồng Nai đại diện công ty nhận bằng khen của Cục thuế Đồng Nai ngày 8/11/2022.

Trong báo cáo do Tổng cục Thuế công bố, năm 2021, Suntory PepsiCo Việt Nam xếp thứ 40 trong top 100 doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất cho ngân sách Nhà nước. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Suntory PepsiCo có mặt trong danh sách này. Ngày 8/11, doanh nghiệp nhận bằng khen của Cục thuế Đồng Nai về thành tích đóng thuế tại địa phương. Ngoài ra, trong nhiều năm, Suntory PepsiCo Việt Nam cũng nhận bằng khen về việc đóng thuế tại các tỉnh thành khác như Bắc Ninh, Quảng Nam, TP.HCM.

Tháng 4, Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh giải thưởng Rồng Vàng khi nằm trong top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu thúc đẩy tăng trưởng xanh trên tổng 600 công ty và đơn vị. Đây là giải thưởng uy tín do Bộ Ngoại giao phối hợp tổ chức nhằm vinh danh những doanh nghiệp tiên phong trong việc chuyển đổi xanh, phát triển bền vững, ứng dụng công nghệ số vào quy trình sản xuất, kinh doanh và quản trị. 

Ngoài ra, với quy trình làm việc đúng tiêu chuẩn, năm 2022, Suntory PepsiCo Việt Nam nhận 2 bằng khen từ UBND tỉnh Bắc Ninh cho các thành tích trong công tác quản lý và vận hành doanh nghiệp. Chưa kể, doanh nghiệp đạt chứng nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn trong nhiều năm. Kết quả này cho thấy các sản phẩm của Suntory PepsiCo Việt Nam đã thực sự chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Nền tảng tạo nên thành công và chỗ đứng của Suntory PepsiCo Việt Nam trên thị trường còn nằm ở sự kết nối năng lực của hai tập đoàn danh tiếng: Suntory (Nhật Bản) và PepsiCo (Mỹ). Những nguyên tắc kiểm soát chất lượng về quy trình, nguyên vật liệu đầu vào theo tiêu chuẩn của cả Tập đoàn Suntory và Tập đoàn PepsiCo luôn được chú trọng.

Suntory PepsiCo Việt Nam luôn chú trọng cải tiến bao bì vì mục tiêu bảo vệ môi trường.

Suntory PepsiCo Việt Nam luôn chú trọng cải tiến bao bì vì mục tiêu bảo vệ môi trường.

Trong quá trình phát triển, Suntory PepsiCo Việt Nam luôn mong muốn thay đổi, cải tiến quy trình sản xuất để tối ưu hóa sản phẩm đi kèm phát triển bền vững. Là một trong những thành viên sáng lập Liên minh Tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Vietnam), Suntory PepsiCo chú trọng cải tiến quy trình sản xuất bao bì thân thiện với môi trường. Cụ thể, doanh nghiệp giảm trọng lượng bao bì các sản phẩm để hạn chế việc sử dụng nhựa, trong đó Aquafina PET mới không còn dùng màng co đã giúp tiết kiệm 140 tấn nhựa mỗi năm. 

Ngoài ra, Suntory PepsiCo Việt Nam cũng tổ chức các chương trình cộng đồng nằm nâng cao nhận thức vì môi trường. Từ năm 2015 đến nay, chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” được Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp Trung ương Hội sinh viên Việt Nam triển khai, nhằm tuyên truyền bảo vệ tài nguyên nước cho học sinh tiểu học. 

Năm 2021, Suntory PepsiCo Việt Nam phối hợp Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức chương trình "Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh" với mục tiêu trồng, chăm sóc 1 triệu cây xanh tại các khu vực rừng đầu nguồn ở những nơi thường xuyên chịu ảnh hưởng từ thiên tai, bão lụt, sạt lở… trong giai đoạn 2021-2025.

Chương trình góp phần nâng cao nhận thức của mọi người vai trò của rừng, vấn đề bảo vệ rừng, bảo vệ nguồn nước, bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu và gắn kết cộng đồng.

Người tiêu dùng ngày càng nhận thức và chú trọng đến yếu tố sức khỏe trong những sản phẩm mà mình lựa chọn.

Hiểu tầm quan trọng của điều này, Suntory PepsiCo Việt Nam luôn ưu tiên chọn những thành phần có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng để đưa vào sản phẩm. Với Suntory PepsiCo, sản phẩm đến tay người tiêu dùng phải vừa có hương vị thơm ngon, vừa đảm bảo an toàn sức khỏe. 

Từ khi thành lập, tầm nhìn “Growing for Good - phát triển vì những điều tốt đẹp” là kim chỉ nam dẫn dắt Suntory PepsiCo Việt Nam đến những bước đột phá trên thị trường và khẳng định uy tín trong và ngoài nước. Phát triển doanh nghiệp đi đôi với tạo giá trị bền vững vừa là thử thách, vừa là sứ mệnh của Suntory PepsiCo trong hành trình phục vụ người tiêu dùng Việt.

Hà Thu
Gói hỗ trợ lãi suất 2% khó tiếp cận, doanh nghiệp đành 'buông'

Gói hỗ trợ lãi suất 2% khó tiếp cận, doanh nghiệp đành "buông"

Doanh nghiệp  -  29/01/2023 08:41
Nghị định 31 về hỗ trợ lãi suất 2% từ ngân sách nhà nước đối với các khoản vay của doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh đã được Chính phủ ban hành từ tháng 5/2022. Tuy nhiên, thực tế giải ngân của gói hỗ trợ lãi suất này hiện đang rất chậm.
Đề xuất chính sách tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp năm 2023

Đề xuất chính sách tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp năm 2023

Doanh nghiệp  -  27/01/2023 09:12
Nhằm tiếp tục hỗ trợ người dân và doanh nghiệp có điều kiện phục hồi sản xuất kinh doanh, Bộ Tài chính vừa đề xuất hàng loạt các giải pháp về thuế, phí trong năm 2023.
Doanh nghiệp lên kế hoạch ra quân, mở hàng đầu năm mới

Doanh nghiệp lên kế hoạch ra quân, mở hàng đầu năm mới

Doanh nghiệp  -  27/01/2023 06:24
Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, nhiều doanh nghiệp sẽ bắt tay ngay cho những kế hoạch sản xuất, kinh doanh đầu tiên trong năm mới.
Khôi phục lại niềm tin cho thị trường trái phiếu doanh nghiệp

Khôi phục lại niềm tin cho thị trường trái phiếu doanh nghiệp

Doanh nghiệp  -  23/01/2023 09:17
Trái phiếu doanh nghiệp là kênh huy động vốn trụ cột cho doanh nghiệp, nhất là trong bối cảnh nền kinh tế đang phụ thuộc lớn vào vốn tín dụng ngân hàng, có thể gây ra những rủi ro hệ thống nếu như các kênh dẫn vốn khác không phát triển đồng đều.
Sự chuyển mình mở những cánh cửa diệu kỳ

Sự chuyển mình mở những cánh cửa diệu kỳ

Doanh nghiệp  -  23/01/2023 09:11
Dịch bệnh chưa hết nhưng đã không còn cảnh phong tỏa khắp nơi. Đi ra từ đại dịch, không phải DN nào cũng may mắn tồn tại và bảo toàn được nhà xưởng, dây chuyền. Những cánh cửa diệu kỳ đã và đang được mở ra từ chính quyết tâm, nỗ lực chuyển mình của người trong cuộc.
đọc nhiều

Thị trường bất động sản năm 2023: Tái cấu trúc để phát triển

Thị trường bất động sản năm 2023: Tái cấu trúc để phát triển

Bất động sản  -  29/01/2023 08:41
Những vướng mắc về pháp lý, khó khăn về dòng vốn, lãi suất ngân hàng tăng cao, trở ngại trong việc huy động tài chính từ chứng khoán, trái phiếu của DN bất động sản (BĐS) năm 2022 dự báo sẽ vẫn còn tiếp diễn và có thể kéo dài đến hết quý II/2023.
Đặng Văn Lâm làm đội trưởng CLB Bình Định
Động đất mạnh ở Iran, ít nhất 2 người thiệt mạng
Dự báo thời tiết 29/1/2023: Bắc Bộ và Thanh Hóa trời rét đậm, ngày nắng
Tăng cường giám sát kinh doanh xăng dầu